17 tư duy thịnh vượng

Các nhà tỷ phú là những người có tư tưởng rất đáng để chúng ta học tập. Tôi sẽ cùng các bạn nghiên cứu làm thế nào để thay đổi tư tưởng của mình.

Mọi thất bại trong cuộc sống trong kinh doanh học tập đều do suy nghĩ sai lầm của bạn mà ra. Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao người ta lại thành công đến vậy? Còn bản thân bạn thì không chưa? Suy nghĩ, tư tưởng là nguyên nhân bên trong cho mọi vấn đề. Nắm giữ cuộc đời mình, tự tạo cơ hội cho bản thân vậy tạo sao không thay đổi tư tưởng để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Sau đây là 17 tư duy thịnh vượng, tư duy giữa người giàu và người nghèo

1.Người giàu: Tôi tạo ra cuộc đời tôi

Người nghèo: Cuộc sống toàn những việc bất ngờ sảy đến với tôi

Mọi quyết định trong cuộc đời đều do bản thân bạn tại thời điểm đó muốn như vậy. Người giàu chịu trách nhiệm mọi hành động của bản thân trong khi đó người nghèo lại đổ lỗi do vấn đề tài chính, sự may rủi, hoặc là đổ lỗi cho chính người khác thay vì tìm ra hướng giải quyết.

Người giàu chịu trách nhiệm mọi hành động của bản thân.

2.Người giàu: Tham gia cuộc chơi tiền bạc để thắng

Người nghèo: Tham gia cuộc chơi tiền bạc chỉ để không bị thua

Mục đích kiếm tiền của người giàu và người nghèo cũng khác nhau. Người nghèo chỉ cần hàng ngày hàng tháng có đủ tiền chi trả sinh hoạt phí trong khi người giàu tích lũy để có khối tài sản lớn.

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.

3.Người giàu: Quyết tâm làm giàu

Người nghèo: Muốn trở nên giàu có

Người giàu quyết tâm làm giàu họ có động lực và niềm thôi thúc to lớn với ý chí làm giàu trong khi người nghèo muốn giàu có nhưng lại không nỗ lực.

4.Người giàu: Suy nghĩ lớn

Người nghèo: Suy nghĩ nhỏ

Không có trí lớn thì không làm được việc lớn muốn giàu có bạn phải có tư duy suy nghĩ dám nghĩ dám làm hơn người khác. Bạn có quyền lựa chọn cách sống cho mình!

5.Người giàu: Tập trung vào các cơ hội

Người nghèo: Tập trung vào những khó khăn

Người giàu luôn tìm kiếm cho mình những cơ hội phát triển, thay đổi bản thân như thế mới phát huy được tài năng và cơ hội của mình trong khi người nghèo luôn tự ti, luôn có thái độ tiêu cực, lo sợ.

6.Người giàu: Ngưỡng mộ thành công và giàu có khác

Người nghèo: Bực tức với những ai thành công và giàu có

Người giàu luôn ngưỡng mộ thành công và giàu có khác bởi họ muốn học tập học hỏi kinh nghiệm của người thành công hơn từ đấy có thêm cho mình kinh nghiệm cho bản thân trong khi người nghèo lại ghen ăn tức ở với người hơn mình. Chính sự đố kỵ đó làm người nghèo không thể tích cực hơn trong cuộc sống.

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.

7.Người giàu: Kết giao với người tích cực và thành công

Người nghèo: Giao lưu với người tiêu cực hoặc thất bại

Chính vì muốn bản thân tốt hơn nữa, giàu có hơn nữa nên người giàu luôn muốn kết giao với người hơn mình. Ngược lại người nghèo hay hồ nghi phán xét người khác.

8.Người giàu: Sẵn sàng tôn vinh bản thân và giá trị của họ

Người nghèo: Suy nghĩ tiêu cực về bán hàng, quảng bá

Thường thì những người tin vào bản thân họ có hoàn toàn tự tin quaqngr bá về điều đó. Đồng thời họ còn khéo léo và thu hút với niềm đam mê và nhiệt huyết.

9.Người giàu: Đứng cao hơn những vấn đề của họ

Người nghèo: Nhỏ bé hơn những vấn đề của họ

Người giàu luôn biến mọi khó khăn trước mắt thành những thứ có thể kiểm soát trong tầm tay, bởi họ luôn bình tĩnh trong mọi vấn đề của họ. Trong khi người nghèo luôn nản chí và suy sụp bất cứ lúc nào khi khó khăn ập đến.

10.Người giàu: Rất biết đón nhận

Người nghèo: Không biết đón nhận

Người giàu luôn chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống trong khi người nghèo không làm được điều đó.

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.

11.Người giàu: Chọn được trả công theo kết quả

Người nghèo: Chọn được trả công theo thời gian

Người giàu luôn tin tin vào bản than và khả năng của họ nên học luôn đòi hỏi trả công theo đúng năng lực kết quả mà họ làm ra. Còn người nghèo coi thời gian là thước đo để được trả công dù học bỏ bao nhiêu công sức vất vả ra sao.

12.Người giàu: Suy nghĩ “cả hai”

Người nghèo: Suy nghĩ “hoặc là/hoặc”

Bạn nên có suy nghĩ bạn có tất cả hơn là bạn chỉ có một trong hai!

13.Người giàu: Chú trọng vào tổng tài sản

Người nghèo: Chú trọng vào thu nhập từ làm việc

Người ta quan tâm bạn có tất cả trong tay khối lượng tài sản bao nhiêu hơn là bạn thu nhập từ công việc được bao nhiêu. Người ta chú trọng tài sản chứ không phải thu nhập.

14.Người giàu: Quản lý tốt tiền của họ

Người nghèo: Không biết quản lý tốt tiền của họ

Người giàu luôn có ý thức trong việc quản lý tiền. Dù họ xuất tiền ra nhưng họ cũng có rằng việc đó có đem lại lợi nhuận đến cho họ không.

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.

15.Người giàu: Bắt tiền của họ làm việc chăm chỉ

Người nghèo: Làm việc chăm chỉ vì tiền của họ

Người giàu biết chủ động đồng tiền hơn người nghèo.

16.Người giàu: Hành động bất chấp sợ hãi

Người nghèo: Để nỗi sợ hãi ngăn cản họ

Chính hành động tạo nên sự khác biệt. Vượt qua bản thân thì mới làm được điều lớn lao.

17.Người giàu: Luôn học hỏi và phát triển

Người nghèo: Nghĩ họ đã biết hết.

Người giàu luôn nghĩ kiến thức của họ không bao giờ là đủ nên họ luôn cố gắng học hỏi từng này trong khi người nghèo thì ngược lại.

Ai cũng có cơ hội riêng của mình, bạn nên dùng trí óc và thời gian để tạo ra điều mình muốn. Nên nắm bắt và phát huy khả năng năng lực của bản thân để tạo nên tài sản vô giá làm cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Nguồn: Sưu tầm

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.

Phạm Tiến Hưng - CEO DG Training, đã hướng dẫn trực tiếp cho hơn 10.000 học viên, và hàng nghìn học viên Online trong các khoá học về  Thiết kế Website thông minh, Marketing Automation, Photoshop thần thánh... 

Bạn có thể kết nối với tôi qua Facebook, Youtube, Linkedin, Instagram

Xem lịch khai giảng các khoá học mới của tôi tại đây
Viết bình luận để bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn. Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy bài viết hữu ích!
Bạn kiếm DG Coin đơn giản bằng cách COPY đường link ở ngay dưới đây post lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè. (Bạn cần đăng nhập để thấy link).
https://phamtienhung.vn0