3 kịch bản Telesale sáng tạo dành cho ngành Bất động sản

Telesales hiện đang là một hình thức bán hàng thông dụng được các doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, đối với ngành bất động sản, telesale gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận với khách hàng do giá trị của mặt hàng lớn và quá trình tư vấn rất khó khăn. Bởi vậy, để có thể thành công trong quá trình bán hàng, bạn cần phải có kịch bản telesale bất động sản cho riêng mình để không cần phải nghe những lời từ chối khó chịu của khách hàng. Dưới đây, sẽ là 3 mẫu kịch bản telesale bất động sản để bạn tham khảo.

1. Kịch bản telesale bất động sản để mở rộng tệp khách hàng

Đây là mẫu kịch bản telessale bất động sản có thể sử dụng khi gọi đến một khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ công ty bạn. Bạn có thể nhờ người đó để mở rộng tệp khách hàng của mình.

Em chào anh X? Em là…từ công ty… Em gọi đến vì công ty em đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh và cần anh chị giúp đỡ. Rất mong anh chị không cảm thấy phiền và có thể hỗ trợ em trong trường hợp này ạ.

[Chờ khách hàng trả lời].

Em cảm ơn anh chị vì đã đồng ý giúp đỡ. Không biết anh chị có quen biết ai quan tâm đến việc mua/bán bất động sản trong thời gian gần đây không ạ?

[Chờ khách hàng trả lời]

Nếu không có không sao đâu ạ. Nếu anh chị thấy ai có nhu cầu, anh chị cứ đưa thông tin của em cho những người đó. Em cảm ơn anh chị rất nhiều. Chúc anh chị có một ngày làm việc tuyệt vời.

Tặng bạn sách: Hướng dẫn xử lý khi khách hàng từ chối

2. Mẫu kịch bản telesale bất động sản để quảng cáo cho một dự án đang mở bán

Mẫu kịch bản telesale bất động sản này hữu ích khi bạn muốn giới thiệu một dự án mới tới khách hàng tiềm năng cũng như được tên, thông tin cá nhân của khách hàng tiềm năng đó.

Em chào anh X? Em là…đến từ… . Em gọi điện để thông báo cho anh chị về dự án…sắp mở bán vào ngày… [đưa thông tin cụ thể hơn về dự án]. Nếu anh chị quan tâm, em xin mời anh chị đến xem qua dự án của chúng em và không biết anh chị có quen biết ai cũng quan tâm đến dự án này không ạ?

[Dừng lại chờ khách hàng trả lời] Em rất hy vọng anh chị có thời gian để ghé qua. Nếu như anh chị biết ai cũng quan tâm đến dự án này, anh chị cứ đưa cho họ thông tin liên lạc của em. Cảm ơn anh chị vì đã dành thời gian cho em ngày hôm nay. Chúc anh chị một ngày tốt lành.

3. Kịch bản telesale sử dụng mối quan hệ cá nhân

Kịch bản telesale bất động sản loại này được sử dụng khi nhân viêniên telesale bất động sản và khách hàng có quen biết nhau. Thường với các mặt hàng có giá trị cao như bất động sản, người ta thường có xu hướng đặt niềm tin vào những người có mối quan hệ trước.

Em chào anh/chị…, em là…. Chúng ta có gặp nhau từ…/qua…giới thiệu. Anh chị dạo này có khoẻ không ạ?

Như em giới thiệu trước đây, em là một người môi giới bất động sản và em không biết anh chị có nhu cầu nào về mua bán bất động sản hay không. Nếu anh chị quan tâm hay có nhu cầu thì chia sẻ với em nhé vì hiện tại em đang có những dự án rất thú vị….

Tặng bạn sách: Hướng dẫn xử lý khi khách hàng từ chối

Tất cả những mẫu kịch bản telesale bất động sản dành riêng cho nhân viên telesale bất động sản trên đây đều nhằm mục đích tham khảo. Bạn cần phải đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân, thử và biến hoá theo từng khách hàng thì mới có thể đạt được thành công cao.

Telesales hiện đang là một hình thức bán hàng thông dụng được các doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, đối với ngành bất động sản, telesale gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận với khách hàng do giá trị của mặt hàng lớn và quá trình tư vấn rất khó khăn.

(Tổng hợp)

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.
Viết bình luận để bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn. Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy bài viết hữu ích!
Bạn kiếm DG Coin đơn giản bằng cách COPY đường link ở ngay dưới đây post lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè. (Bạn cần đăng nhập để thấy link).
https://phamtienhung.vn0