Sách hướng dẫn xử lý khi khách hàng từ chối

DG Coin

Viết bình luận để bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn. Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Mô tả

Đã bao giờ bạn gặp những tình huống này chưa?

– Khách đã đặt hàng rồi nhưng không thanh toán?

– Chê sản phẩm giá cao hơn các shop khác?- Không nghe điện thoại khi shop liên hệ?…

Tôi cũng đã từng như vậy…

BỜI VÌ: KHÁCH HÀNG LUÔN CÓ 1001 LÝ DO ĐỂ TỪ CHỐI MUA HÀNG.

Vậy phải làm gì? Xử lý những tình huống khách hàng từ chối mỗi ngày thế nào để khách hàng từ chỗ từ chối chuyển sang yêu quý và sử dụng sản phẩm?

DG Training tặng  Friend bộ BÍ QUYẾT XỬ LÝ TỪ CHỐI, giúp  Friend có thêm nhiều giải pháp hữu ích khắc phục được những lời từ chối của khách hàng, giúp công việc kinh doanh của  ngày một phát triển.

Bạn chỉ việc tải về bộ tài liệu quý này mà không cần trả bất kỳ chi phí nào. Bạn có thể copy vào máy tính, điện thoại để luyện bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

Bạn nhấn vào hình dưới đây để theo dõi Hưng qua mạng xã hội Lotus nhé!