Bí quyết làm Content Marketing hiệu quả

no title has been provided for this book
Content marketing được dịch sang tiếng Việt là “tiếp thị bằng nội dung”. Rất nhiều thương hiệu tên tuổi như Microsoft, Linkedln, Coca Cola, American Express, P&G, GE, Lego… đang thực hiện content marketing. Vì sao các công ty khổng lồ và thịnh vượng ấy lại sử dụng phương pháp tiếp thị này? Đơn giản – Vì nó hiệu quả!
Vậy một doanh nghiệp không "khổng lồ" và chưa "thịnh vượng" có nên và có thể sử dụng content marketing không? Nếu có thì phải làm thế nào để có thể đạt đến hai từ "hiệu quả"?
Bạn sẽ tự tìm được câu trả lời sau khi đọc các bài viết trong ebook này. Đó là những kiến thức về content marketing, những kỹ năng cần có và những bài học thực tế trong việc triển khai chiến dịch tiếp thị bằng nội dung.
“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.
Viết bình luận để bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn. Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy bài viết hữu ích!
Bạn kiếm DG Coin đơn giản bằng cách COPY đường link ở ngay dưới đây post lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè. (Bạn cần đăng nhập để thấy link).
https://phamtienhung.vn0