Tự tử bất thành, thanh niên Mỹ vừa thoát chết bỗng phải đối mặt với hoá đơn viện phí 2 tỷ đồng

Câu chuyện của Oliver Jordan đã được chia sẻ trên hàng loạt các trang báo nước ngoài, nhận được sự quan tâm và cảm thông của nhiều dân mạng.

Oliver Jordan, 21 tuổi, là một trợ lý luật sư đến từ Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ. Sau một khoảng thời gian gồng mình chịu đựng các chứng bệnh tâm lý, Oliver đã cố tự kết liễu đời mình vào mùa hè năm 2018.

Oliver đã từng thử kết liễu đời mình vào năm 2018.

May mắn thay, Oliver thoát chết, và tỉnh dậy khi đang ở trên giường bệnh, thuộc bệnh viện Hillcrest. Một tuần sau khi nhập viện, chàng trai 21 tuổi được trở về nhà, nhưng mọi rắc rối vẫn chưa chấm dứt ở đó: Hoá đơn viện phí trong 1 tuần lễ ấy đã “đội” lên tới 93.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng). Riêng tiền phòng trong tổng cộng 8 ngày là 10.280 USD (khoảng 240 triệu đồng), ngang tiền thuê phòng tại các khách sạn 5 sao.

Chi tiết hoá đơn viện phí của Oliver, tính từ ngày 19/7/2018 tới ngày 27/7/2018.

Mới đây, Oliver đã quyết định chia sẻ tờ hoá đơn viện phí ngày đó lên trang mạng xã hội Twitter với tựa đề: “Tự sát ở Mỹ sẽ ‘đắt đỏ’ như thế này đây”. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng loạt dân mạng; nhiều người cho rằng hệ thống y tế tại Mỹ vẫn đang gặp phải nhiều trở ngại lớn cần vượt qua, đặc biệt trong lĩnh vực chữa trị cho người có ý định tự sát:

“Vào 2017, tôi từng phải điều trị tâm lý sau khi thử tự sát. Chỉ sau vài ngày cuối tuần, tôi đã nợ họ 10.000 USD, mà thậm chí còn chẳng được tư vấn tử tế nữa.”

“Vừa xuất viện với tâm lý chưa thực sự ổn định, mà còn phải nhận cả khoản nợ từ trên trời rơi xuống nữa! Hệ thống y tế nước này thật là khó hiểu!”

Nhiều người cho rằng tiền viện phí áp dụng với các cá nhân có tâm lý không ổn định như Oliver là quá cao.

Tuy nhiên, vận may lại một lần nữa mỉm cười với Oliver, khi bảo hiểm y tế của mình đã chi trả cho gần như toàn bộ số tiền. Oliver chỉ phải trả 2.850 USD (hơn 60 triệu đồng) cho “chi phí tự sát” của mình.

“Tôi thấy mình thật may mắn khi có bảo hiểm. Thật không hiểu người khác, những người không đóng bảo hiểm, sẽ xử lý ra sao vào trường hợp này nữa!” – Oliver chia sẻ.

Tuy nhiên, điều may mắn nhất vẫn là việc Oliver được cứu sống và đang sống khoẻ mạnh.

(Theo Daily Mail, Vt.)

“Khách hàng dễ dàng quên tên công ty bạn, Sản phẩm của bạn sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một nhà cung cấp khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự TƯƠNG TÁC với khách hàng.

Hãy dành cho họ sự NGẠC NHIÊN khi nhân viên kinh doanh của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một E-mail hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay những thời khắc quan trọng …

Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng GHI NHỚ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu CÔNG CỤ hỗ trợ.

Bạn muốn sở hữu những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để kết nối lâu dài với khách hàng, biến họ trở thành fans hâm mộ & mua hàng của bạn suốt đời? Nhấn vào đây Đăng ký tham gia Workshop Kinh doanh đột phá ngay.
Viết bình luận để bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn. Chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy bài viết hữu ích!
Bạn kiếm DG Coin đơn giản bằng cách COPY đường link ở ngay dưới đây post lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè. (Bạn cần đăng nhập để thấy link).
https://phamtienhung.vn0